Intercontinental Hạ Long - Đắm mình trong khu nghỉ dưỡng cao cấp cùng thiên nhiên

07/03/2024 07:23:50

Intercontinental Hạ Long – Sự ra đời của một huyền thoại lần đầu tiên, một dự án nghỉ dưỡng ven biển, mang thương hiệu khách sạn 5* danh tiếng toàn cầu, có mặt tại miền Bắc. Đây là cơ hội để bạn tận hưởng trải nghiệm đẳng cấp thế giới đích thực, trong kiến trúc hoàn mỹ và hệ thống tiện nghi đỉnh cao. Theo dõi bài viết dưới đây của NhaDatMiNo.com để trang bị cho mình những kiến thức Bất động sản hữu ích về dự án này đang hot hiện nay.

Giới thiệu tổng quan

Intercontinental Hạ Long với lợi thế tầm nhìn hướng ra Vịnh Hạ Long cùng với các tiện ích xung quanh, mong muốn ​​sẽ mang đến cho khách hàng sự thư giãn trong một không gian sang trọng, đẳng cấp và một sản phẩm đầu tư hấp dẫn.

  • Tên dự án: InterContinental Residences Hạ Long Bay

  • Vị trí: Bán đảo 2 Hạ Long Marina – Bãi Cháy – Quảng Ninh

  • Chủ đầu tư: BIM Group

  • Quản lý vận hành: InterContinental Hotel Group

  • Thiết kế cảnh quan: WTG

  • Tổng diện tích đất: 52.269,72 m²

  • Diện tích xây dựng: 19.974,18m²

  • Loại hình: Biệt thự hạng sang: 41 căn, Sky Villas: 60 căn, Căn hộ khách sạn: 175 căn

Nằm ngay sát di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long, Intercontinental Residences Hạ Long Bay với tổng diện tích gần 4ha trải dài trên đường bờ biển, được Quy hoạch đồng bộ và hiện đại đầu tiên tại Hạ Long với các khu nghỉ dưỡng 5*, biệt thự hạng sang và tổ hợp giải trí thời thượng. Cùng với những mảnh ghép mới như bến du thuyền, khu quản trường biển và các bãi biển, bức tranh Intercontinental Hạ Long đang dần hoàn thiện và hiện lên đặc sắc.

Intercontinental Hạ Long - Đắm mình trong khu nghỉ dưỡng cao cấp cùng thiên nhiên 1021197057

Chủ đầu tư

Chủ đầu tư Intercontinental Hạ Long là tập đoàn BIM Group – tập đoàn đa ngành đứng top đầu trên cả nước. Ngành kinh doanh hoạt động nổi trội nhất của tập đoàn là về lĩnh vực phát triển bất động sản du lịch và nghỉ dưỡng. Để hỗ trợ tốt nhất cho mục tiêu hoạt động của mình, BIM Group đã chuẩn bị để sở hữu quy mô bất động sản đất cực lớn. Trở thành đối tác làm ăn với các đơn vị vận hành quy mô quốc tế như IHG, Hyatt,…

Minh chứng điển hình nhất cho tiềm lực và khả năng của tập đoàn BIM Group. Đó là sự thành công của dự án Phú Quốc Marina 185ha và Khu đô thị Hạ Long Marina 250ha. Với năng lực và sự uy tín của mình, tập đoàn BIM Group được xem là một trong những nhà đầu tư có tiềm năng nhất để xây dựng hoàn thiện những công trình để đời. Intercontinental Hạ Long được kỳ vọng sẽ là một trong số đó.

Intercontinental Hạ Long - Đắm mình trong khu nghỉ dưỡng cao cấp cùng thiên nhiên 1021197057

Vị trí/đánh giá

Dự án Intercontinental HaLong Bay tọa lạc tại bán đảo 2 nằm trong khu đô thị Marina Hạ Long, thuộc phường Hùng Thắng. Với địa thế nằm trải dài trên con đường Hoàng Quốc Việt, nằm giữa Bãi Cháy và Tuần Châu – nơi được coi là vị trí giao hòa giữa Đất, Trời và Biển, Khách sạn Intercontinental HaLong Bay hội tụ những nét tinh túy do thiên nhiên ban tặng, địa thế tựa sơn hướng thủy hứa hẹn những tiềm năng may mắn, vận hội lớn cho chủ nhân nơi đây.

Giá trị liên kết của dự án cực kỳ cao, chỉ cách khu hành chính Hòn Gai 10 phút, cách Đảo Tuần Châu chưa tới 5 phút lái xe ô tô. Đặc biệt, kết nối từ Biệt thự Intercontinental HaLong Bay đến các khu vực xung quanh thuận tiện hơn nhiều nhờ các dự án trọng điểm đã đi vào hoạt động như:

  • Tuyến đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long – Móng Cái

  • Sân bay quốc tế Vân Đồn đa đi vào hoạt động.

Với vị trí gần bờ biển, đến với HaLong Bay quý khách dễ cảm nhận phong cảnh vịnh Hạ Long, khi đi vào hoạt động, dự án có thể đóng góp đáng kể cho bộ sưu tập các toà nhà sang trọng trong khu vực, nâng cao tiêu chuẩn sống tại các căn hộ trên cao ở Hạ Long.

Đặc biệt, việc nằm gần cảng quốc tế và bến tàu du lịch nội địa có trọng tải trên 2.000 lượt khách cập bến, Biệt thự HaLong Bay sẽ đón nhận số lượng lớn du khách mỗi năm, chủ yếu thuộc nhóm có thu nhập cao. Vị trí giao thương thuận lợi, Intercontinental HaLong Bay Quảng Ninh được chuyên gia đánh giá có tiềm năng sinh lời cao, phục vụ cả nhu cầu của người dân địa phương và du khách du quốc tế, mở ra cơ hội đầu tư cho khách hàng.

Intercontinental Hạ Long - Đắm mình trong khu nghỉ dưỡng cao cấp cùng thiên nhiên 1021197057

Mặt bằng dự án

Dự án Intercontinental HaLong Bay được thiết kế theo phong cách hiện đại, hòa quyện với thiên nhiên. Hầu hết các phòng khách sạn có tầm nhìn hướng Vịnh tuyệt đẹp, tận hưởng tối đa ánh sáng rực rỡ và nguồn gió biển khoáng đạt.

Các căn Sky Villas có diện tích đất trung bình khoảng 100m2, các ngôi nhà thiết kế gồm bốn tầng được xây dựng hoàn hảo chắc chắn sẽ mang đến một trải nghiệm sống thực sự nhờ bốn phòng ngủ rộng rãi cùng những không gian sinh hoạt chung ấm cúng, hạnh phúc.

Biệt thự Intercontinental HaLong Bay sẽ mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa tính sang trọng và tiện dụng, làm hài lòng ngay cả những ai khó tính nhất. Với các căn Biệt thự song lập, chủ nhân hoàn toàn có thể tự hào với ba phòng ngủ siêu rộng và tiện nghi, một phòng khách xa xỉ, cảnh sinh hoạt chung ấm cúng và khoảng sân vườn tuyệt đẹp.

Intercontinental Hạ Long - Đắm mình trong khu nghỉ dưỡng cao cấp cùng thiên nhiên 1021197057

Các sản phẩm có trong dự án

Đất dành cho khu vực biệt thự cao cấp được đặt tại các vị trí đẹp nhất ở sườn phía Đông, phía Nam và phía Tây của khu Quy hoạch, ôm lấy khu trung tâm và Resort, nơi có địa hình dốc đều, thuận tiện cho việc phân chia từng lô xây dựng, cảnh quan đẹp, nhiều cây xanh, thoáng rộng tầm mắt.

Hình thức kiến trúc và bố cục sân vườn được tính toán kỹ với những gam màu sắc đa dạng nhưng vẫn tôn trọng bố cục chung. Mỗi lô biệt thự được bố trí theo từng cốt cao độ để hạn chế công tác san nền, làm phá vỡ cảnh quan thiên nhiên. Điểm đặc biệt của mỗi căn biệt thự Intercontinental Residences Hạ Long Bay là được thiết kế bể bơi vô cực thời thượng, pin năng lượng mặt trời hiện đại trên mái nhà và gara để xe riêng.

Mỗi tòa biệt thự được đặt trong một khoảng vườn có diện tích khoảng 340 – 800 m2, thiết kế hiện đại, sang trọng, mang đậm tính Á đông, tối ưu sân vườn, lối đi được bố trí hợp lý để tận dụng yếu tố cảnh quan tự nhiên sẵn có, tạo môi trường nghỉ dưỡng trong những kỳ nghỉ cuối tuần cho mỗi gia đình, tuần trăng mật tuyệt vời cho những cặp uyên ương và nghỉ dưỡng của du khách.

Intercontinental Hạ Long - Đắm mình trong khu nghỉ dưỡng cao cấp cùng thiên nhiên 1021197057

Khu Garden Villas – Biệt Thự Vườn Xuân – Hòa mình thiên nhiên xanh

Khu Garden Villas Intercontinental Residences Hạ Long cách biệt với hàng cây xanh che chắn với cảnh quan hiện đại cho Khu đô thị. phần lớn diện tích dự án được tập trung để đầu tư cho cảnh quan, công viên ,đặc biệt là không gian xanh với tỷ lệ cây xanh ở mức cao.

Presidential Villas – Tận hưởng kiệt tác trong tầm tay.

Intercontinental Residences Hạ Long Bay sở hữu duy nhất 1 căn Presidential Villas nằm riêng biệt, khép kín với những con đường uốn lượn duyên dáng dưới những rặng cây, mang lại cảm giác bình an, phú quý.

Khu Sky Residences – Căn Hộ Vịnh Đông – Chuẩn mực mới về phong cách sống

Chủ nhân các căn hộ Sky Residences Intercontinental Hạ Long sở hữu tầm nhìn trọn vẹn không thể tuyệt vời hơn, từ ban công phòng khách hay phòng ngủ, toàn bộ vịnh Hạ Long tĩnh lặng đều được thu vào tầm mắt.

Phân khu Residences Hạ Long Intercontinental còn được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích, hạ tầng đồng bộ sẵn từ KĐT Hạ Long Marina: khu đường dạo bộ, công viên, khu quảng trường, khu vui chơi ngoài trời, bể bơi, cùng hệ thống an ninh khép kín…

Khu Beach Villas – Biệt Thự Biển Hạ – Ôm trọn Vịnh Hạ Long

Beach Villas Intercontinental Hạ Long chỉ có 7 căn duy nhất, mang phong cách thiết kế đột phá, việc sở hữu những căn biệt thự mặt biển tại đây thể hiện tầm nhìn, đẳng cấp của chủ nhân. Beach Villas Hạ Long được xây dựng với lối kiến trúc sang trọng,độc đáo, mỗi không gian nghỉ dưỡng sẽ là những trải nghiệm xa hoa nhất có thể mơ tới.

Intercontinental Hạ Long - Đắm mình trong khu nghỉ dưỡng cao cấp cùng thiên nhiên 1021197057

Tiện ích nổi bật của Intercontinental Hạ Long

Intercontinental Residences Ha Long mang đến những trải nghiệm tuyệt đỉnh với các tiện ích đẳng cấp thư giãn bậc nhất miền Bắc như: bể bơi riêng trong biệt thự, spa, phòng tập gym, quầy bar, bể bơi vô cực, quầy bar sân thượng, thưởng thực ẩm thực phong vị quốc tế tại các nhà hàng 5* sang trọng. Sống “đỉnh cao tận hưởng hệ thống dịch vụ tiện ích chuẩn 5 sao” của tập đoàn Intercontinental Hotels Group.

Club Intercontinental

Với chất lượng dịch vụ hoàn hảo, sự tận tâm trong từng chi tiết. Club Intercontinental sở hữu không gian lounge dành riêng cho khách thương gia, nơi tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp kì vĩ của Vịnh Hạ Long cùng các trải nghiệm ẩm thực xứng tầm.

Trải nghiệm ẩm thực đặc sắc

Một thế giới ẩm thực phong phú sẵn chờ những thực khách tinh tường tại Intercontinental Hạ Long Bay. Nhà hàng mở 24/7 với các khu đặc sản riêng, quầy bar sân thượng & quầy bar bể bơi.

Spa và gym cho cơ thể và tinh thần

Trải nghiệm thư giãn & trị liệu chuyên nghiệp trong không gian sang trọng, độc đáo. Harnn Heritage Spa lấy cảm hứng từ vẻ đẹp Vịnh Hạ Long hòa cùng liệu pháp trị liệu thiên nhiên và y học cổ truyền Châu Á.

Bể bơi trong nhà và ngoài trời

Bể bơi bốn mùa trong nhà được trang bị các trang thiết bị hiện đại, điều hòa nhiệt độ nước ấm áp quanh năm, giúp du khách có thể trải nghiệm thư giãn ngay cả trong tiết trời se lạnh của mùa đông tại Hạ Long.

Intercontinental Hạ Long - Đắm mình trong khu nghỉ dưỡng cao cấp cùng thiên nhiên 1021197057

Tiềm năng của dự án Intercontinental Hạ Long

Chủ đầu tư uy tín, có tiềm lực lớn

Bim Group sở hữu quỹ đất lớn tại nhiều điểm du lịch lớn tại Việt Nam và cũng đã triển khai nhiều dự án tại nước ngoài. Sở hữu nguồn lực mạnh về nhân lực, năng lực tài chính cũng như kinh nghiệm sâu sắc trong lĩnh vực nghiên cứu, đầu tư và xây dựng Bất động sản nghỉ dưỡng, các dự án của BIM Group nhận được sự tin tưởng và hưởng ứng mạnh mẽ của thị trường.

Intercontinental Hạ Long - Đắm mình trong khu nghỉ dưỡng cao cấp cùng thiên nhiên 1021197057

Sở hữu sổ hồng lâu dài

Intercontinental Hạ Long Bay là dự án nghỉ dưỡng sát mặt biển duy nhất & cuối cùng được cấp sổ hồng lâu dài, khác biệt hoàn toàn với các dự án nghỉ dưỡng khác cùng khu vực. Hơn nữa Intercontinental Hạ Long đa dạng mô hình sản phẩm, bao gồm cả biệt thự biển, biệt thự trên không ( Sky Villas), khách sạn… Với sự đa dạng về loại hình sản phẩm của dự án, chắc chắn Intercontinental Hạ Long sẽ thu hút khách du lịch và làm tăng doanh thu cho khách hàng.

Sức hút du lịch Quảng Ninh

Địa thế độc đáo của Vịnh Hạ Long đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận của thi gia, nhạc sĩ. Một biểu tượng xứng tầm của du lịch Việt Nam. Mỗi năm, Hạ Long đón hàng trăm ngàn lượt khách ghé thăm, với xu hướng đầu tư mạnh và số lượng điểm vui chơi nghỉ dưỡng cao cấp ngày càng tăng như hiện nay. Hạ Long chắc chắn sẽ sớm là cái tên dẫn đầu xu hướng du lịch nghỉ dưỡng tại Việt Nam.

Intercontinental Hạ Long - Đắm mình trong khu nghỉ dưỡng cao cấp cùng thiên nhiên 1021197057

Thương hiệu quản lý danh tiếng số 1 thế giới

Thương hiệu InterContinental Hotels & Resorts ra đời từ năm 1946, là thương hiệu cao cấp nhất của tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới InterContinental Hotels Group (IHG). Hiện tập đoàn IHG đang sở hữu 5.000 khách sạn trên toàn thế giới, quy mô 700.000 phòng với 94 triệu thành viên IHG Rewards Club và tổng doanh thu lên tới 24 tỷ USD.

Sự góp mặt của một tập đoàn danh tiếng tại dự án ảnh hưởng tới tiềm năng tăng giá của Condotel Intercontinental Quảng Ninh, nguồn khách đến với phân khu và chất lượng dịch vụ của dự án. Sau chuỗi thành công của hệ thống Intercontinental trên toàn thế giới, nhà đầu tư hoàn toàn có quyền tin tưởng vào cơ hội sinh lời hấp dẫn của dự án.

Quỹ căn đẹp nhất trực tiếp chủ đầu tư

Cập nhập quỹ hàng các căn Biệt Thự Biển Intercontinental Hạ Long Bay còn đẹp nhất tại dự án :

  • Biệt thự biển view trực diện biển ( 5X tỷ )

  • Biệt thự biển dãy 2 sau mặt biển view hồ + biển ( 4X tỷ )

  • Biệt thự biển view hồ ( 2X tỷ )

Dự Án Intercontinental Hạ Long Bay được thiết kế theo phong cách hiện đại, hòa quyện với thiên nhiên. Hầu hết các phòng khách sạn có tầm nhìn hướng Vịnh tuyệt đẹp, tận hưởng tối đa ánh sáng rực rỡ và nguồn gió biển khoáng đạt.

Biệt thự Intercontinental Hạ Long Bay sẽ mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa tính sang trọng và tiện dụng, làm hài lòng ngay cả những ai khó tính nhất. Với các căn biệt thự song lập, chủ nhân hoàn toàn có thể tự hào với ba phòng ngủ siêu rộng và tiện nghi, một phòng khách xa xỉ, cảnh sinh hoạt chung ấm cúng và khoảng sân vườn tuyệt đẹp.

Intercontinental Hạ Long - Đắm mình trong khu nghỉ dưỡng cao cấp cùng thiên nhiên 1021197057

Hồ sơ pháp lý

Intercontinental Hạ Long Bay là dự án khu đô thị được quy hoạch đồng bộ với nhiều tiện ích đẳng cấp. Pháp lý đầy đủ GPXD, quy hoạch 1/500, Sổ đỏ lâu dài.

Hồ sơ pháp lý hiện có:

  • Quyết định phê duyệt Quy hoạch 1/500 ngày 31/07/2019

  • Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất CB 324940

  • Giấy phép xây dựng ngày 5/11/2019

  • Phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường ngày 28/11/2019

Chính sách thanh toán

Chính sách bán hàng:

  • Chia sẻ lợi nhuận kinh doanh thực tế 40%

  • Cam kết lợi nhuận không thấp hơn 8% (Giá trị biệt thự trước VAT) trong 5 năm đầu tiên

  • Có thể nhận trước lợi nhuận trong 5 năm đầu tiên (29%)

  • Được hỗ trợ vay ngân hàng tối đa 50% giá trị biệt thự, ân hạn nợ gốc 24 tháng, hỗ trợ vay vốn 0% trong 30 tháng, miễn lãi trả nợ trước hạn 30 tháng

  • Tiến độ thanh toán chia làm 11 đợt linh hoạt

Intercontinental Hạ Long - Đắm mình trong khu nghỉ dưỡng cao cấp cùng thiên nhiên 1021197057

Câu hỏi thường gặp

Nhà đầu tư nhận được gì khi xuống tiền đầu tư tại dự án Intercontinental Hạ Long?

Trả lời:

Khả năng gia tăng giá trị: Điều này dễ dàng nhận thấy vì độ hiếm có của dự án biệt thự, condotel này. Thương hiệu số một, vị trí độc nhất bên bờ Vịnh di sản. Và với bất động sản du lịch thì khả năng khai thác cao sẽ càng ngày càng gia tăng giá trị.

Khả năng khai thác cho thuê: Với kinh nghiệm triển khai dự án Intercontinental Phú Quốc, cùng chủ đầu tư BIM Group thì các chính sách cam kết cho thuê của Condotel, biệt thự biển Hạ Long sẽ tương tự như sau:

  • Chia sẻ trực tiếp 40% doanh thu cho thuê

  • Cam kết lợi nhuận không dưới 9% trong 9 năm

  • Có thể nhận trước 3 năm lợi nhuận tương ứng 23% trừ thẳng vào giá bán

Chủ đầu tư BIM Group có đáng tin không?

Trả lời:

Bim Group sở hữu quỹ đất lớn tại nhiều điểm du lịch lớn tại Việt Nam và cũng đã triển khai nhiều dự án tại nước ngoài. Sở hữu nguồn lực mạnh về nhân lực, năng lực tài chính cũng như kinh nghiệm sâu sắc trong lĩnh vực nghiên cứu, đầu tư và xây dựng bất động sản nghỉ dưỡng, các dự án của BIM Group nhận được sự tin tưởng và hưởng ứng mạnh mẽ của thị trường.

Vì vậy, ngay từ những ngày đầu triển khai, căn hộ Intercontinental Hạ Long Bay đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ các nhà đầu tư. Dự án này hứa hẹn sẽ khuấy động thị trường trong giai đoạn 2019 – 2020.

Mức giá của dự án là bao nhiêu?

Trả lời:

Mức giá chỉ từ 80-99 triệu/m2 đất tiềm năng tăng giá vô cùng lớn trong 1 – 2 năm tới. Với một mức giá đầu tư vô cùng hợp lý chỉ từ 80 triệu/m2, sở hữu ngay biệt thự có vị trí trí kim cương duy nhất tại Hạ Long, chắc chắn sinh lời cao trong vòng 2-3 năm tới.

Intercontinental Hạ Long - Đắm mình trong khu nghỉ dưỡng cao cấp cùng thiên nhiên 1021197057

Chẳng cần phải khăn gói đồ đạc đi nghỉ dưỡng đâu xa, biệt thự Intercontinental Hạ Long Bay mang đến cho quý chủ nhân một kỳ nghỉ dưỡng trọn vẹn ngay tại chính ngôi nhà của mình. Sự phát triển khẩn trương và sống động đó, khiến Intercontinental Hạ Long Bay trở thành điểm đến sinh sống, nghỉ dưỡng và đầu tư “nhất định phải trải nghiệm” tại miền Bắc Việt Nam. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.