Imperia Sky Garden - Chốn bình yên mang tên màu xanh

07/03/2024 07:29:42

Mang thương hiệu Imperia, dự án Imperia Sky Garden sở hữu một hệ thống tiện ích khép kín hoàn chỉnh ngay trong lòng dự án và tầng mái. Với tiêu chí “PHONG CÁCH SỐNG CHO NGƯỜI THÀNH ĐẠT”, mỗi ngày tại Imperia Sky Garden là những trải nghiệm bất tận với hàng ngàn tiện ích thư giãn, vui chơi giải trí dành riêng cho cư dân, thêm vào đó là những trải nghiệm đẳng cấp tại khu vực sinh sống “Vàng” của Hà Nội. NhaDatMino.com sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án này trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu tổng quan dự án Imperia Sky Garden

Imperia Sky Garden là tổ hợp chung cư cao cấp, Căn hộ dịch vụShophouse thương mại được đầu tư xây dựng tại mặt đường số 423 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng trên lô đất có diện tích 55.485m2, Mật độ xây dựng tổng thể của dự án chiếm 35%, còn lại để thiết kế không gian tiện ích chung.

Chung cư Imperia Sky Garden tọa lạc tại trung tâm quận Hai Bà Trưng, gồm 4 tòa chung cư cao 27 tầng, các căn hộ cao cấp có diện tích từ 58m2 đến 108 m2, thiết kế sang trọng và hiện đại từ 2-4 phòng ngủ, đầy đủ tiện nghi và tiện ích vượt trội. Khu căn hộ đẳng cấp và sang trọng trong môi trường sống gắn liền với không gian xanh rộng lớn cùng các quần thể dịch vụ đa dạng. Các tòa nhà ở đây đều sử dụng giải pháp năng lượng thân thiện với môi trường, tiết kiệm năng lượng và giảm thiểu ô nhiễm.

Dự án Imperia Sky Garden 423 Minh Khai được xây dựng với định hướng mang đến sự tiện ích, sang trọng và đẳng cấp cho khách hàng. Các căn hộ đảm bảo được tính thông thoáng, hiện đại nhưng vẫn tối ưu được công năng sử dụng và tất cả các căn hộ đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên, Imperia Sky Garden sẽ mang lại cho cư dân sự thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng, sẽ đảm bảo được “nơi chốn an cư lạc nghiệp” cho cư dân sinh sống nơi đây.

Tổng quan dự án Imperia Sky Garden:

  • Tên dự án: Tổ hợp Chung cư cao cấp và và dịch vụ thương mại số 423 Minh Khai

  • Tên thương mại: Chung cư Imperia Sky Garden (Hay là Chung cư 423 Minh Khai)

  • Vị trí dự án: Số 423 đường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

  • Chủ đầu tư: TERRA GOLD VIỆT NAM

  • Đơn vị phát triển & quản lý dự án: MIK GROUP & MIK HOME

  • Đơn vị quản lý tòa nhà: PMC

  • Đơn vị tư vấn: Công ty CP Tư vấn Thiết kế Vietracimex

  • Đơn vị thi công: Công ty xây dựng Coteccons & Xây dựng Hòa Bình

  • Tư vấn giám sát: Coninco 3C, Rhincon

  • Tổng thầu xây dựng: Công ty cổ phần ECOBA Việt Nam

  • Đơn vị thiết kế cảnh quan: NKB Archi (Pháp)

  • Tổng diện tích khu đất: 38.155 m2

  • Diện tích đất xây dựng: 10.842 m2

  • Diện tích xây dựng công trình trường học, nhà trẻ: 2.955m2

  • Đất cây xanh, đường nội bộ và quảng trường: 3.469 m2

  • Mật độ xây dựng: 35%

  • Tiện ích nội khu: 68 tiện ích nội khu đẳng cấp

  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ chung cư

  • Quy mô dự án: Gồm 4 tòa chung cư cao 27 tầng, với các tòa A-B-C-D

  • Tầng hầm: Gồm 3 tầng hầm có tổng diện tích 43.416 m2

  • Tổng số căn hộ: 1866 căn/4 tòa tháp

  • Thiết kế căn hộ: 58m2 – 108m2

  • Đất xây dựng căn hộ: 7.847 m2

  • Diện tích tầng hầm: 32.342 m

  • Mật độ xây dựng toàn khu: 27,1%

  • Hệ số sử dụng đất toàn khu: 4,6 lần

  • Thời gian khởi công: 2016

  • Thời gian bàn giao: Quý 4/2019

  • Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài với người Việt Nam; 50 với người nước ngoài

Imperia Sky Garden - Chốn bình yên mang tên màu xanh 1273247750

Chủ đầu tư

Công ty Cổ phần Terra Gold Việt Nam- chủ đầu tư dự án Imperia Sky Garden. Được thành lập tháng 09/2015, hoạt động trong các lĩnh vực: xây dựng nhà, công trình kĩ thuật, Giải phóng mặt bằng, khảo sát thị trường, kinh doanh Bất động sản… do ông Nguyễn Hồng Ngọc đại diện sở hữu. Với dự án Imperia Sky Garden, Terra Gold Việt Nam đã từng bước khẳng định được vị trí của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Công ty Cổ phần Tập đoàn MIK Group Việt Nam tiền thân là công ty TNHH Terra Gold Capital Việt Nam. Thành lập năm 2014, là công ty hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và phát triển Bất động sản tại Việt Nam. Với đội ngũ quản lý, chuyên gia giàu kinh nghiệm đang phối hợp với nhiều đối tác về thiết kế, giám sát, thi công và quản lý bất động sản để xây dựng các dự án bất động sản cao cấp.

Hơn thế nữa, đạt được nhiều thành tựu nổi trội có Ba giải thưởng Dot Property Southeast Asia’s Best of the Best 2017 vinh danh MIK Group bao gồm: Innovative Developer (Đơn vị phát triển BĐS sáng tạo) dành cho MIK Group; Beach Front Development (Dự án ven biển tốt nhất) dành cho Movenpick Resort Waverly Phú Quốc; và RiverFront Development (Dự án ven sông tốt nhất) dành cho Park Riverside & Park Riverside Premium.

Sở hữu tầm nhìn dài hạn và quan điểm phát triển bền vững, MIK Group mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm dịch vụ, tiện ích và trải nghiệm hoàn toàn mới về không gian sống hiện đại với chất lượng công trình và dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế. Là một doanh nghiệp kinh tế phát triển vững mạnh, MIK Group Việt Nam là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản.

Imperia Sky Garden - Chốn bình yên mang tên màu xanh 1273247750

Vị trí/đánh giá

Vị trí chung cư Imperia Sky Garden tọa lạc tại địa chỉ số 423 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội, là tổ hợp dự án cao cấp kết hợp giữa căn hộ hạng sang – trung tâm thương mại, trường học và khu văn phòng. Là sản phẩm sáng tạo, là sự kết tinh giữa vị trí vàng – thiết kế hoàn hảo – tiện ích sống – và cảm hứng sáng tạo.

Sở hữu vị trí kim cương trên đường Vành đai 2, Imperia Sky Garden 423 Minh Khai được bao quanh bởi những con đường huyết mạch của thủ đô: Vành đai 2, Minh Khai, Tam Trinh, Imperia Sky Garden – mảnh đất kim cương, là trung tâm của khu vực đô thị thương mại, hành chính mới của thủ đô Hà Nội. Xung quanh dự án là mạng lưới vô cùng dày đặc các hệ thống giáo dục, y tế, trung tâm thương mại và các cơ quan hành chính mới của Thủ đô.

Imperia Sky Garden tọa lạc trên trục đường Minh Khai – Trục đường huyết mạnh của Thủ Đô đang được đầu tư mở rộng với quy mô cắt ngang từ 53-63m. Đồng thời tuyết đường trên cao kết nối cầu Vĩnh Tuy đến Ngã Tư Vọng đang được chuẩn bị xây dựng giúp giao thông tại Imperia Sky Garden 423 Minh Khai càng thuận tiện hơn bao giờ hết.

Thời gian vừa qua, chính vì đường Minh Khai từ cầu Vĩnh Tuy đi xuống đến ngã tư Mai Động chính thức mở rộng với 8 làn xe, nhiều dự án bất động sản khu vực lân cận cũng được hưởng lợi, trong đó có dự án tổ hợp căn hộ cao cấp Imperia Sky Garden, Hòa Bình Green City, Hinode City, Green Pearl, Times City hay cả đại đô thị Vinhomes Ocean Park của tập đoàn Vingroup được hưởng lợi rất lớn từ tuyến đường này.

Ngoài ra với lợi thế nằm trên tuyến xe Bus nhanh BRT, tuyến tàu điện trên cao đã làm cho khu vực này những năm vừa qua trở thành tâm điểm của các vợ chồng trẻ muốn sở hữu căn hộ trung tâm để thuận tiện cho việc di chuyển tới nơi làm việc, con cái học hành thuận lợi.

Chính vì sở hữu vị trí đắc địa, Imperia Sky Garden đang được rất nhiều khách hàng và khách đầu tư quan tâm bởi không chỉ vị trí tốt, mà là tổ hợp dự án cao cấp với thiết kế và tiện ích cảnh quan thuộc hàng TOP đầu tại Hà Nội. Điển hình có 2 dự án của HBI đã hoàn thành là Imperia An Phú và Imperia Garden.

Imperia Sky Garden - Chốn bình yên mang tên màu xanh 1273247750

Mặt bằng dự án Imperia Sky Garden

Chung cư Imperia Sky Garden 423 Minh Khai được thiết kế với quy mô 4 tòa tháp cao 27 tầng, được đánh số A B C D, với 3 tầng hầm và 4 tầng trung tâm thương mại. Tòa tháp Imperia Sky Garden sẽ được dành phần đế cho khu trung tâm thương mại và văn phòng hiện đại, khoảng tầng trên của dự án sẽ là khu căn hộ sang trọng và đẳng cấp bậc nhất Thủ đô trong tương lai.

Chung cư Imperia Sky Garden được thiết kế hiện đại, sang trọng với tổng số 1.866 căn hộ, có diện tích dao động từ 58 m2 – 108 m2, được thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ. Với thiết kế căn hộ thông minh và tiết kiệm diện tích.

Dự án có thiết kế 2 Block là Block A và Block B có chung một khối đế 3 tầng hầm:

  • Block A bao gồm hai tháp A và tháp B thông nhau. Bố trí 15 thang máy với tổng 36 căn hộ/mặt sàn.

  • Block B bao gồm hai tháp C và tháp D thông nhau. Bố trí 15 thang máy với tổng 36 căn hộ/mặt sàn.

Mặt bằng căn hộ Imperia Sky Garden 423 Minh Khai được thiết kế rất đa dạng về diện tích từ 58,78m2 – 104,65m2 cụ thể là:

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 58,78 m2 – 74,5 m2 – 75,87 m2 – 76,07 m2 – 77,16 m2 – 78,18 m2 – 82,61 m2 bao gồm các căn hộ số 03, 05, 06, 07, 08, 10, 11, 12a, 12b và 17

  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 87,01 m2 – 87,39 m2 – 88,69 m2 – 99,25 m2 – 104,67 m2 – 106,65 m2 bao gồm các căn hộ số 01, 02, 04, 09, 12, 15, 16 & 18.

Không những thế, tại chung cư Imperia Sky Garden, tất cả các căn hộ đều là căn góc, sở hữu mặt bằng căn hộ vuông vắn, tối đa hóa công năng sử dụng và trên hết, 50% căn hộ có 2 đến 3 mặt thoáng với tầm view rộng mở.

Thiết kế căn hộ hợp lý, hướng tới sự tối ưu trong không gian sống trong từng căn hộ. Nếu như các dự án chung cư cao cấp trước đây thường đi kèm với diện tích căn hộ to thì tại chung cư, các căn hộ sở hữu diện tích linh hoạt vừa phải, tạo nên một không gian sống ấm cúng cho những gia đình hiện đại.

Với phong cách thiết kế hiện đại, áp dụng các tiêu chuẩn kiểu mẫu cho những căn hộ tại Chung cư Imperia Sky Garden người mua nhà có thể hoàn toàn yên tâm về không gian sống, việc vận dụng các yếu tố phong thuỷ vào trong từng thiết kế với chủ đạo các căn hộ đều lấy cảm hứng “Chạm tay vào Nắng và Gió” kết hợp tinh tế với thiên nhiên, mang thiên nhiên vào từng căn hộ nhưng vẫn giữ được sự sang trọng và đẳng cấp.

Imperia Sky Garden - Chốn bình yên mang tên màu xanh 1273247750

Tiện ích nội khu của dự án Imperia Sky Garden

Dự án Imperia Sky Garden được đầu tư xây dựng với tiện ích liên hoàn được sắp xếp hợp lý, tựa như một khu nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi vui chơi, nghỉ ngơi của mọi lứa tuổi như: Khu vườn đọc sách theo chủ đề của từng mùa; Vườn xanh thẳng đứng; Bể bơi vô cực, tiêu chuẩn Olympic (50m x 12m) trên tầng 5; Hệ thống bậc thang độc đáo phục vụ nhu cầu tập thể dục của cư dân: Calorie burning steps; Vườn BBQ; Đài vọng cảnh; Khu nhà kính tổ chức sự kiện; 4 tầng nổi thông liền cả 4 tòa…

Hệ thống tiện ích nội khu tại chung cư Imperia Sky Garden 423 Minh Khai được đầu tư quan tâm đầu tư đặc biệt với 68 dịch vụ khác nhau giúp phục vụ tốt nhất nhu cầu sinh sống và làm việc của cư dân nơi đây.

Có thể nói chuỗi dịch vụ với 68 tiện ích cao cấp tại số 423 đường Minh Khai là xứng tầm với vị trí và đẳng cấp của căn hộ. Tiện ích theo sát chuỗi nhu cầu cao cấp của cư dân thành đạt, thịnh vượng. Mọi tiện ích khép kín, liên hoàn và định vị tiêu chuẩn từ 5 sao quốc tế.

Chung cư Imperia Sky Garden mang đến cho cư dân một cuộc sống mang phong cách nghỉ dưỡng – Xanh – An Toàn – Tiện nghi và tính cộng đồng cao. Với tỉ lệ xây dựng chỉ chiếm 23,3%, còn lại sẽ được sử dụng cho cây xanh, khu vui chơi và nhiều tiện ích khác.

Dành phần lớn không gian cho không gian cảnh quan và tiện ích, chung cư Imperia Sky Garden được trang bị chuỗi dịch vụ tiện ích đa dạng, đồng bộ cùng hệ thống quản lý – vận hành thông minh, kiến tạo nên những trải nghiệm sống đích thực nhất:

Cảnh quan xanh

Imperia Sky Garden tạo nên một quần thể tràn ngập sắc xanh bốn mùa của cây, hoa, hồ nước. Gia đình bạn có thể đi dạo dưới bóng cây xanh, tận hưởng sự yên bình và thoáng mát như khu nghỉ dưỡng.

Khu tập thể thao

Tại Imperia Sky Garden, cư dân có thể rèn luyện thể thao mỗi ngày nhờ hệ thống tiện ích đa dạng bao gồm phòng tập Gym & Yoga, sân thể thao ngoài trời, sân tập dưỡng sinh…

Bể bơi

Bể bơi liên hoàn ngoài trời và bể bơi 4 mùa trong nhà mang đến không gian thư giãn tuyệt vời trong một tổng thể cảnh quan hiện đại, sáng tạo.

Imperia Sky Garden - Chốn bình yên mang tên màu xanh 1273247750

Khu vui chơi giải trí

Công viên nhạc nước lung linh, Lầu vọng cảnh, chòi nghỉ, bar & club, khu tắm nắng, cafe ngoài trời, vườn nướng BBQ… mang đến những giờ phút giải trí, thư giãn thú vị cho các gia đình, gắn kết các cư dân trong KĐT.

Khu dành riêng cho trẻ em

Chủ đầu tư đặc biệt chú trọng đến chăm sóc sự phát triển của các cư dân nhí với các tiện ích chuyên biệt cho các em như trường mầm non, trường THCS chất lượng cao, câu lạc bộ năng khiếu, sân chơi trẻ em…

Khu dành cho người cao tuổi

Người cao tuổi có nhiều không gian để giao lưu, rèn luyện sức khỏe và tận hưởng cuộc sống thư thái tại sân tập dưỡng sinh, góc chơi cờ, vườn ký ức, câu lạc bộ. Sống yêu đời, khỏe mạnh hơn tại Imperia Sky Garden!

Dự án được trang bị với hệ thống an ninh 3 lớp khép kín an toàn tuyệt đối, hệ thống quản lý tòa nhà thông minh, hệ thống phòng cháy tự động, đơn vị quản lý tòa nhà chuyên nghiệp.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy được trang bị hiện đại, hệ thống báo cháy tới từng căn hộ đảm bảo an toàn phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn cao nhất Việt Nam.

Hệ thống thang máy tốc độ cao từ 3m/s trở lên được trang bị hợp lý giúp bạn có thể đi lại nhanh chóng, thuận tiện. Hệ thống điện dự phòng luôn sẵn sàng khi gặp sự cố mất điện, đảm bảo việc di chuyển trong tòa nhà không bị gián đoạn tại bất kỳ thời điểm nào.

Tiện ích dự án được trang bị đầy đủ: trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm, siêu thị nội thất, đồ dùng, cảnh quan xanh sinh thái…. tất cả nhằm mang tới cư dân những trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn ngay trong Khu đô thị, có thể dễ dàng tiếp cận và giúp cư dân có thể vui sống an toàn, thoải mái kết nối với cộng đồng cư dân thân thiện của mình.

Imperia Sky Garden - Chốn bình yên mang tên màu xanh 1273247750

Tiện ích ngoại khu

Các điểm tiện ích trung tâm gần Imperia Sky Garden:

  • Hệ thống tiện ích Times City: Bệnh viện Quốc Tế Vinmec, Trung tâm thương mại Vincom Megamall, Trường liên cấp Vinschool…

  • Trường học: ĐH Kinh tế Quốc dân, Bách Khoa, Xây dựng…

  • Bệnh viện: Bạch Mai, Quân Y 108…

  • Cách Ga Hà Nội: 5km

  • Gần khách sạn Sofitel Plaza, Tháp văn phòng BIDV, Vietcombank...

Tại Imperia Sky Garden, các kiến trúc sư hàng đầu đã kiến tạo một không gian sống ngập tràn cây xanh. Cư dân nơi đây hưởng thụ các tuyệt tác sân vườn chân mây, bể bơi vô cực, công viên nhạc nước lấp lánh ánh sáng, vườn địa đàng... mang lại một hệ thống giá trị hoàn chỉnh cho dự án.

Quy tụ những đơn vị thiết kế hàng đầu trong và ngoài nước, Chung cư Imperia Sky Garden lấy cảm hứng từ “mỗi gia đình là một tổ ấm, mỗi căn nhà là một chốn thần tiên”. Chủ đầu tư không những chỉ mang đến cho quý khách hàng sản phẩm căn hộ riêng tư, tiện nghi và đẳng cấp mà còn hơn thế nữa là một cuộc sống trong lành, bình yên và an toàn tuyệt đối. Để mỗi phút giây trôi qua trong tổ ấm của mình tại dự án Imperia Sky Garden là mỗi phút giây bình yên và hạnh phúc trọn vẹn.

Imperia Sky Garden - Chốn bình yên mang tên màu xanh 1273247750

Hồ sơ pháp lý

Quý khách lưu ý:Để chọn lựa được căn hộ và dự án tốt nhất ngoài giá bán, chất lượng, tiến độ và thiết kế phù hợp với nhu cầu của mình, quý khách cần tìm hiểu hồ sơ pháp lý của Dự án nhằm tránh rủi ro cho bản thân như:

  • Quyết định giao đất của thành phố giao cho Chủ đầu tư (Nhằm xác minh diện tích đất Chủ đầu tư đang sử dụng được Thành phố giao đất hay không?)

  • Giấy phép xây dựng (Chủ đầu tư đã xin phép xây dựng hay chưa, chiều cao tòa nhà, số tầng, diện tích xây dựng/diện tích khu đất, chủ đầu tư có thực hiện đúng hay không?)

  • Hợp đồng mua bán (Tiến độ thanh toán, trách nhiệm của Chủ đầu tư khi có tranh chấp, vi phạm hợp đồng, nơi để xe ô tô, xe máy, phí dịch vụ…)

  • Thỏa thuận cấp điện cho Dự án (Nhằm khi bàn giao căn hộ Chủ đầu tư có được điện lực thành phố cho phép đấu nối hay không?)

  • Thỏa thuận cấp nước cho Dự án (Nhằm khi bàn giao căn hộ, Chủ đầu tư có được Công ty cấp nước thành phố đấu nối cấp nước hay không?)

  • Thỏa thuận phòng cháy chữa cháy (Khi bàn giao căn hộ, nhất thiết phải có nghiệm thu PCCC của cơ quan chức năng có thẩm quyền)

Imperia Sky Garden - Chốn bình yên mang tên màu xanh 1273247750

Chính sách thanh toán

Khi đặt mua căn hộ Imperia Sky Garden, quý khách sẽ thanh toán theo tiến độ như sau:

  • Đặt cọc: 100.000.000 Vnđ/1 căn hộ. Ký Thỏa Thuận Đặt Cọc (TTĐC)

  • Đợt 1: Đóng 20% GTCH & Ký HĐMB trong vòng 7 ngày kể từ ngày đặt cọc (đã bao gồm khoản tiền đặt cọc).

  • Đợt 2: Đóng 10% GTCH khi dự án thi công xong sàn tầng 3 (dự kiến tháng 07/2017)

  • Đợt 3: Đóng 10% GTCH khi dự án thi công xong sàn tầng 8 (dự kiến tháng 10/2017)

  • Đợt 4: Đóng 10% GTCH khi dự án thi công xong sàn tầng 18 (dự kiến tháng 01/2018)

  • Đợt 5: Đóng 10% GTCH khi dự án Cất nóc (dự kiến tháng 04/2018)

  • Đợt 6: Đóng 10% GTCH khi dự án xây thô xong tầng 27 (dự kiến tháng 07/2018)

  • Đợt 7: Đóng 25% GTCH khi có thông báo nhận bàn giao căn hộ (dự kiến quý 3 năm 2018)

  • Đợt 8: Đóng 5% GTCH Trong vòng 07 ngày làm việc kể từ ngày CĐT gửi thông báo bàn giao Sổ Hồng.

Imperia Sky Garden - Chốn bình yên mang tên màu xanh 1273247750

Kết luận

Trên đây là một số thông tin tổng quan và đánh giá về dự án chung cư Imperia Sky Garden 423 Minh Khai. Mong rằng những thông tin sẽ hữu ích với khách hàng và quan trọng hơn những khách hàng đang quan tâm tới dự án này của tập đoàn Mik Group. Hãy theo dõi nhadatmino.com hàng ngày để có thêm nhiều thông tin về nhà đất mino, các dự án bất động sản nóng hổi được chúng tôi cập nhật liên tục và thường xuyên.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.