Sky villa là gì? Ưu điểm nổi bật của căn hộ Sky villa

07/03/2024 07:32:08

Sky Villa cũng là một trong những công trình kiến trúc được giới thượng lưu ưa chuộng và sử dụng nhiều trong những năm gần đây, đặc biệt dành cho hoạt động du lịch nghỉ dưỡng. Vậy Sky villa là gì? Thực hư câu chuyện mô hình Bất động sản Sky villa đang vươn mình tỏa sáng trên khắp các sàn giao dịch bất động Việt Nam là thật hay chỉ là lời đồn. Hãy cùng Nhà Đất Mino tìm hiểu trong bài viết nhé.

Sky villa là gì?

Sky villa là gì trở thành mối quan tâm của nhiều người. Thực tế cho thấy, Sky Villa là căn hộ cao cấp với thiết kế từ 1-2 tầng, trong đó thường xuất hiện tại tầng cao nhất của một dự án đẳng cấp. Nó có diện tích và tiện nghi như một Biệt thự nghỉ dưỡng trên không đầy sang trọng với sân vườn, cây ăn quả, bể bơi ngoài trời,...

Với thiết kế căn hộ sang trọng và hiện đại, tầm nhìn trên cao rộng thoáng cùng tiện nghi chất lượng 5*, Sky Villa là loại hình bất động sản lý tưởng cho khách hàng muốn hưởng thụ cuộc sống chất lượng và đẳng cấp.

Sky Villa có nguồn gốc từ thành phố Manhattan nước Mỹ. Theo tìm hiểu của nền tảng kết nối bất động sản, Manhattan là một thành phố xa xỉ và sầm uất, là điểm sinh sống và làm việc của các ngôi sao điện ảnh, tài tử cùng giới thượng lưu.

Ngày nay, các căn hộ Sky Villa đã dần trở nên phổ biến trên khắp thế giới với đối tượng chính là giới nhà giàu, những người thành đạt. Sky Villa sở hữu diện tích lớn, thiết kế tiện nghi và hiện đại, tầm view từ trên cao rộng thoáng... đã và đang mang đến cho chủ nhân một cuộc sống đẳng cấp.

Sky villa là gì? Ưu điểm nổi bật của căn hộ Sky villa 368859610

Ưu điểm vượt trội của Sky villa

Sky Villa là căn hộ thông tầng nằm trên đỉnh của tòa nhà cao cấp, có bể bơi ngoài trời, sân vườn và các tiện ích tiện nghi như một căn Biệt thự đơn lập ở trên cao. Loại hình bất động sản này sở hữu nhiều ưu điểm như:

Điểm cộng đầu tiên cho mô hình bất động sản này đó là diện tích sử dụng cực lớn so với một căn hộ bình thường. Giới chuyên gia bất động sản cho biết mô hình này có thể rộng từ 150 mét đến 200 mét. Mang đến không gian rộng rãi thoáng mát đem đến cho gia chủ tầm nhìn bao quát tuyệt đẹp.

Tiện nghi của Sky villa thường được thiết kế hệ thống sân vườn cảnh quan gần giống với các mô hình biệt thự mặt đất. Bên cạnh, kiến trúc trên không còn tạo điểm nhấn với chiếc hồ bơi hướng ra ngoài ban công tạo cảm giác rộng lớn và thoáng tầm nhìn cho gia chủ. Hệ thống tường bao căn hộ là những vách ngăn bằng kí giúp gia chủ đón ánh sáng tối đa vào các khung giờ khác nhau trong ngày.

Nội thất trong căn hộ hoàn toàn được sử dụng bằng công nghệ thông minh tiên tiến bậc nhất, giúp con người tận hưởng những phút giây thư giãn sau những ngày làm việc vất vả. Hệ thống an ninh được đảm bảo an toàn bởi camera và đội ngũ nhân viên bảo vệ túc trực 24/24.

Sky villa là gì? Ưu điểm nổi bật của căn hộ Sky villa 368859610

Khác biệt nữa Sky Villa với PenthouseDuplex

  • Sky villa và Penthouse: Penthouse cũng được thiết kế theo phong cách thông tầng như Sky villa nhưng không bắt buộc. Đối với Sky villa là mô hình kiến trúc riêng biệt, nếu không có kiến trúc thông 2 tầng thì đó sẽ không được xem là Sky villa đẳng cấp.

  • Sky villa và Duplex: Cũng được thiết kế trên các tầng cao của các tòa nhà cao cấp nhưng Duplex lại không được thiết kế hệ thống sân vườn xanh và hồ bơi ngoài trời như Sky villa.

Một điểm quan trọng nhất đó chính là giá thành của Sky villa đắt hơn rất nhiều lần so với các căn hộ khác. Bởi vậy, những căn hộ này thường được giới thượng lưu săn lùng hoặc những phân khúc khách hàng hạng sang mới có thể sở hữu. Do đó, các chủ nhân có xu hướng chọn không gian nghỉ dưỡng hạng sang thường chọn Sky villa thay vì chọn mô hình Duplex và Penthouse.

Sky villa là gì? Ưu điểm nổi bật của căn hộ Sky villa 368859610

Một số dự án Sky Villa nổi bật ở Việt Nam và trên thế giới

Hiện tại, thị trường Việt Nam đang bắt đầu có sự xuất hiện của nhiều dự án đẳng cấp với đa dạng các loại hình BĐS, trong đó có Sky Villa. Một số dự án căn hộ Sky Villa tại Việt Nam có thể kể đến như: Sky Villa Ecopark (Hà Nội), Sky Villa Vinhomes Metropolis Liễu Giai, Sky Villa Flemington Parkson (TP. HCM), ...

Nhờ thiết kế căn hộ nhiều tiện nghi và hiện đại, không gian khoáng đạt và đẳng cấp, loại hình căn hộ Sky Villa hiện đang được nhiều khách hàng giới thượng lưu săn đón, lựa chọn làm nơi định cư lâu dài. Một số Sky Villa trên thế giới như:

  • Fantasy Tower of Palms Casino Resort ở Las Vegas, Nevada

  • Honolulu Sky Villa ở Honolulu, Hawaii

  • Gables by the Bay ở Goa, Ấn Độ

  • SKYDHAM Sky Villas ở Mumbai, Ấn Độ

  • Sathorn Sky Villas ở Bangkok, Thái Lan

  • Azalea – Sky Villas ở Thrissur, Kerala, Ấn Độ

Sky villa là gì? Ưu điểm nổi bật của căn hộ Sky villa 368859610

Lời kết

Hy vọng rằng sau khi tham khảo nội dung bài viết của Nhà Đất Mino các bạn có thể hiểu sky villa là gì. Căn hộ Sky Villa thuộc dòng sản phẩm thế hệ mới siêu sang, với những xu hướng thiết kế cùng công nghệ hiện đại đang tạo lên cuộc cách mạng "nghỉ dưỡng nội đô" trong giới thượng lưu.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.