Khu đô thị Phú Mỹ Hưng ở đâu? Có gì nổi bật?

07/03/2024 07:25:07

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng là khu đô thị trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh. Hội tụ đầy đủ các yếu tố từ vị trí thuận lợi, quy mô rộng lớn cùng các tiện ích vượt trội, khu đô thị là nơi sinh sống lý tưởng cho những gia đình có thu nhập cao. Vậy Phú Mỹ Hưng ở đâu? Nơi này có gì nổi bật? Cùng NhaDatMino.com tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Đặc điểm về vị trí và dân dư tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng có vị trí dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh là một trong những tuyến đường trung tâm xuyên suốt quận 7. Khu đô thị có một phần thuộc khu đô thị Nam Sài Gòn nằm tại phía nam thành phố HCM, khu vực này được kết nối trực tiếp với khu trung tâm qua một hệ thống cầu băng qua hệ thống kênh rạch tự nhiên. Tính đến năm 2018 tổng dân số khu đô thị Phú Mỹ Hưng có hơn 30.000 người chủ yếu là các công dân nước ngoài đến từ các nước Châu Á đặc biệt là công dân các nước Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan và Trung Quốc….

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng ở đâu? Có gì nổi bật? 258187511

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng ở đâu?

Địa chỉ Phú Mỹ Hưng

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng tọa lạc tại quận 7, dọc theo đại lộ Nguyễn Văn Linh – một trong những tuyến đường trung tâm xuyên suốt quận 7. Là một phần thuộc khu đô thị Nam Sài Gòn, kết nối trực tiếp với khu trung tâm qua một hệ thống cầu băng qua hệ thống kênh rạch tự nhiên.

Hạ tầng giao thông khu Phú Mỹ Hưng quận 7

Là nơi tập trung nhiều dân cư, khu công nghiệp, các công ty, tập đoàn lớn trong và ngoài nước, đương nhiên hạ tầng giao thông được đầu tư hoàn chỉnh và hiện đại nhất. Khu đô thị được bao bọc bởi ranh giới tự nhiên là những dòng sông, không bị khép kín bởi bất kỳ một vách ngăn nào hết, thuận tiện cho việc đi lại với các vùng lân cận.

Một số hạ tầng giao thông phải kể đến như: đại lộ Nguyễn Văn Linh(tuyến đường xương sống xuyên suốt), đại lộ Nguyễn Lương Bằng (con đường doanh thương kết nối các khu nhà ở sang trọng),…

Sắp tới, hàng loạt dự án giao thông trọng điểm được đưa vào thực hiện, kích thích phát triển kinh tế xã hội:

  • Cầu dây văng Phước Khánh bắt qua sông Lòng Tàu, kết nối Nhà Bè (TP.HCM) với huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai);

  • Hầm chui tại nút giao thông Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ;

  • Dự án tuyến metro số 4 từ phường Thạnh Xuân, quận 12 đến Đại lộ Nguyễn Văn Linh.

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng ở đâu? Có gì nổi bật? 258187511

Ưu thế của Phú Mỹ Hưng mang đến cho khách hàng

Để có thể thu hút được các Quý khách hàng, giúp họ biết được Phú Mỹ Hưng ở đâu, khẳng định tên tuổi, Phú Mỹ Hưng đã cho thấy rất nhiều mặt lợi của mình. Đó là:

Có tiện ích ngoại khu phong phú hiện đại

Đây được coi là ưu điểm lớn nhất của Phú Mỹ Hưng khi các Quý khách hàng có thể kết nối được với các trung tâm thương mại tài chính, các trường học, các khu trung tâm mua sắm trong bán kính chưa đầy 2km. So với các dự án tại các khu đô thị khác thì các Quý khách hàng tại đây có thể tiết kiệm được tối đa thời gian của mình.

Tại khu đô thị, các bạn có thể kết nối với các trường học liên cấp Canada, các trường học quốc tế như Nam Sài Gòn, Hàn Quốc, Canada,.. Điều này sẽ giúp cho con cái của bạn có được nền giáo dục tốt nhất ngay từ ban đầu khi các tiện ích nội khu hiện đại, đẳng cấp mà chưa cần sử dụng đến các tiện ích ngoại khu.

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng ở đâu? Có gì nổi bật? 258187511

Môi trường sống rất thiên nhiên

Tại Sài Gòn ồn ào, đông đúc, việc tìm kiếm một nơi yên tĩnh để bạn vừa có thể kết nối với trung tâm trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh, vừa kết nối với trung tâm của các quận là điều rất nhiều khách hàng mong muốn. Phú Mỹ Hưng đã làm được điều đó với mật độ cây xanh đô thị ở mức rất cao. Cây xanh được bố trí rất nhiều khắp nơi và là lá phổi xanh của toàn khu đô thị.

Đặc biệt, công viên Nam Viên với diện tích cây xanh và mặt nước nhiều giống như chiếc điều hòa không khí và nhiệt độ của cả khu đô thị. Ngoài ra, Phú Mỹ Hưng còn có công viên hoa anh đào, càng làm cho Phú Mỹ Hưng trở thành khu đô thị đáng sống.

Những cư dân sống tại Phú Mỹ Hưng đều thuộc tầng lớp thành đạt, giúp cho bạn phát triển được tư duy, suy nghĩ tích cực. Đây cũng là môi trường đảm bảo cho con cái của bạn có sự phát triển tốt nhất ngay từ khi còn nhỏ.

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng ở đâu? Có gì nổi bật? 258187511

Giá bán Bất động sản tại Phú Mỹ Hưng

Sở hữu nhà ở tại Phú Mỹ Hưng có lẽ là mơ ước của bất kỳ người dân nào tại Hồ Chí Minh. Sức hút của khu đô thị đến tự tiện ích đồng bộ, hiện đại số 1 Việt Nam, dù giá bán không hề rẻ nhưng bất động sản tại đây chưa bao giờ hết hot.

Với gần 12.000 đơn vị nhà ở, KĐT Phú Mỹ Hưng đảm bảo cung cấp nơi sinh sống và làm việc cho hơn 30.000 cư dân trong và ngoài nước. Giá bán nhà ở tại khu đô thị dao động từ 3 đến 35 tỷ đồng tùy vào loại hình và diện tích nhà ở.

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng ở đâu? Có gì nổi bật? 258187511

Kết luận

Những thông tin mà bài viết trên chia sẻ đã giúp các bạn trả lời cho câu hỏi khu đô thị Phú Mỹ Hưng ở đâu cũng như ưu điểm nổi bật của khu đô thị này. Có thể nói, Phú Mỹ Hưng là “siêu dự án” hấp dẫn bậc nhất Thành phố Hồ Chí Minh, là khu vực đáng sống dành cho những người có thu nhập cao. Nếu đang có ý định an cư, lạc nghiệp tại đây hãy liên hệ với nhà đất mino, chúng tôi sẽ giúp bạn có sự lựa chọn chính xác nhất.

Gửi đánh giá, thảo luận

* Bắt buộc nhập

 Cám ơn bạn đã đánh giá sao.